Tranh Trúc Chỉ Treo Phòng Thờ |Đồ Gỗ Đinh Huy

 Tranh trúc chỉ là mẫu tranh hiện đại mới được phát triện mạnh tại thị trường Việt Nam. Mỗi bức tranh trúc chỉ đều mang vẻ đẹp của phật giáo ,treo tại bất kì không gian nào đều mang đến sự thanh cao thanh thoát,thiện lành cho tầm hồn đặc biệt tâm trang của mỗi người khi chiêm ngưỡng tranh đều sẽ cảm thấy nhẹ  nhàng thoải mái.Bức tranh sẽ là một trong những sản phẩm giúp cải thiện tâm lí cảm xúc của gia chủ sau những ngày làm việc áp lực mệt mỏi. Tranh trúc chỉ có thể treo tại đa dạng không gian như , không gian phòng thờ, phòng khách , phòng ngủ, một món đồ dành riêng cho tín đồ của phât giáo.Dưới đây là những mẫu tranh trúc chỉ phòng thờ đẹp khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá nhé .

tranh trúc chỉ

Mẫu Mã Và Kiểu Dáng :

- Với tranh treo phòng thờ chúng tôi có những kiểu như tranh tròn , tranh câu đối đặc biệt có thể ghép thành bộ combo.Hiện nay chúng tôi đang làm những mẫu như : tranh trúc chỉ hoa sen, tranh trúc chỉ quan âm, tranh trúc chỉ la hán,...vv
- Với khách hàng yêu thích sụ hiện đại không thể bỏ qua bộ tranh câu đối , bức tranh thay thế những mẫu tranh truyền thống kiến tạo cho không gian phong thờ thêm phần sang trọng và đẳng cấp và không kém phần hiện đại .
- Những đường nét vẽ được nên ý tưởng từ lúc trước khi sản xuất là 3 tháng chúng tôi sẽ cân chỉnh và tính toán kĩ lượng để đảm bảo tranh đạt được tiêu chí : Chân-Thiện-Mỹ  một cách khách quan nhất.Hứa hẹn đem đến cho khách hàng những mẫu tranh đẹp đầy sáng tạo 
tranh trúc chỉ

Chất Lượng Tranh : 

- Hiện nay chúng tôi đang sản xuất tranh trúc chỉ với cách tiết kiệm chi phí nhất , chúng tôi sử dụng vải lụa cao cấp và in 3D nên trên nền vải.Chất liệu cao cấp chống nấm mốc, hơi ẩm , ám khỏi đặc biệt có độ bền cao khó phai mực , chi tiết nét vẽ rõ ràng.
- Sử dụng hệ thống LED cao cấp không gây lóa mắt, không tốn điện , không gây nóng , không làm lóa mắt khi chiêm ngưỡng tranh .
- Bảo hành 1 năm cho những mẫu tranh trúc chỉ và đổi trả trong vòng 7 ngày .
tranh trúc chỉ

Lý Do Nên Chọn Mua Của Đồ Gỗ Đình Huy:

- Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế nội thất của mình chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những mẫu tranh đẹp chất lượng cao để kiến tạo và nâng tầm không gian cho khách hàng.Để sỡ hữu cho ngôi nhà mình những bức tranh đẹp , phù hợp với không gian khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí .
- Chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu về kích thước , mẫu mẫu mã tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng .
- Khi mua hàng khách hàng không chỉ được tư vấn miến phí mà chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt miễn phí khu vực hà nội.
tranh trúc chỉ

Cách Thức Đặt Hàng :

- Khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn nên hóa đơn .
- với những khách hàng ở xa chỉ cần cọc trước 500k chúng tôi sẽ trực tiếp đến để lắp đặt .
- Cam đoan trả cọc 100%  nếu không đúng như quảng cáo

Quý Khách Có Thể Tham Khảo Thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tranh Trúc Chỉ Và Những Vẻ Đẹp Tuyệt Vời Mà Tác Phẩm Đem Đến

Điểm Mua Tranh Trúc Chỉ Giá Rẻ Uy Tín Nhất Hà Nội|Đồ Gỗ Đình Huy